Back Arrow - バック・アロウ Việt Sub (2021)RSS Back Arrow - バック・アロウ Việt Sub (2021)
Back Arrow - バック・アロウ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.
Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From Hell.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From HellViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tiếp nối câu chuyện của phần 2. Lần này Ai trú thân trong cơ thể 1 cô gái tên là Mikage Yuzuki. Tại sao lại là cô gái đấy? Và chuyện gì đã xảy ra sau phần 2? Mọi câu trả lời sẽ xuất hiện. Dành cho newbie với Jigoku Shoujo:Bạn có tin vào Địa Ngục? Bạn có người mà bạn muốn đưa xuống địa ngục? Bạn muốn trả thù?

Hack//quantum Dotto Hakku Kuwantamu.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Hack//quantum Dotto Hakku KuwantamuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Lấy bối cảnh giả tưởng về 1 nhóm nhân vật chơi 1 game MMORPG tên The World:X. Họ sẽ gặp các rắc rối từ những kẻ phá hoại trong game và dần khẳng định tình bạn của mình cũng như hoàn thiện bản thân hơn. Tuy là thế giới ảo nhưng nỗi đau là thật.

Unknown2021-07-08 22:02:38

Back Arrow - バック・アロウ Việt Sub (2021)

ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh bức tường bao bọc bảo vệ trồng trọt và chăm sóc vùng đất này bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất ringarindo một ngày nọ một người đàn ông bí ẩn tên là back arrow xuất hiện ở làng essha ngoại ô ringarindoback arrow,xem phim back arrow,download back arrow,xem online back arrow hd,xem back arrow nhanh,tai phim back arrow,バック・アロウ,xem phim バック・アロウ,download バック・アロウ,xem online バック・アロウ hd,xem バック・アロウ nhanh,tai phim バック・アロウ