Bắc Thượng Quảng Chỉ Tin Vào Tình Yêu - City Still Believe In Love Việt Sub (2017)RSS Bắc Thượng Quảng Chỉ Tin Vào Tình Yêu - City Still Believe In Love Việt Sub (2017)
Bắc Thượng Quảng Chỉ Tin Vào Tình Yêu - City Still Believe In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 cặp đôi oan gia ngõ hẹp, lần đầu gặp mặt đã cãi nhau ỏm tỏi ngay giữa đường. Vì tranh chấp quyết liệt, cả 2 thậm chí còn bị đưa đến đồn cảnh sát. Nhưng hóa ra, 2 người lại chính là đồng nghiệp, được sếp phân công làm cùng dự án ở công ty
Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop Teacher.Diễn Viên: Son Jong,Hak,An Woo,Yeon,Lee Joon,Young

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop TeacherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Seul Gi (Lee Joo Young) từng là một nghệ sĩ Hip Hop của giới underground, tuy nhiên hiện tại cô đang giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học. Cuộc sống của Seul Gi đang diễn ra đầy tẻ nhạt thì một cô gái tên Yoo Bin (Yura) xuất hiện, trở thành giáo viên tiếng Anh cùng trường với cô giáo Hip Hop

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And Me.Diễn Viên: Geraldine Orawe,Leila Jolene,Titouan Aquilina

7 Chú Lùn Tinh Nghịch Seven And MeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 26/26)

Có một lần có một cô gái 10 tuổi tên là Tuyết sống giống như tất cả các cô gái khác cùng lứa tuổi với cha mẹ và bạn bè. Mọi thứ đều tốt đẹp trong thế giới nhỏ bé của cô ấy cho đến một ngày 7 bộ lạc được đưa về nhà và trong 7 bộ lạc có 7 người lùn: Brainio một giáo viên khôn ngoan, Ingenio là nhà phát minh, Glouto tham lam, Mysterio the alchemist, Biscotto , Gossbo là kẻ phiêu lưu và Calino quá mẫn cảm.

Bà Mẹ Đơn Thân Phần 3 Mom Season 3.Diễn Viên: Matt Jones,Anna Faris,Allison Janney

Bà Mẹ Đơn Thân Phần 3 Mom Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/22)

câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của hai đứa trẻ đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Unknown2018-08-13 14:41:36

Bắc Thượng Quảng Chỉ Tin Vào Tình Yêu - City Still Believe In Love Việt Sub (2017)

1 cặp đôi oan gia ngõ hẹp lần đầu gặp mặt đã cãi nhau ỏm tỏi ngay giữa đường vì tranh chấp quyết liệt cả 2 thậm chí còn bị đưa đến đồn cảnh sát nhưng hóa ra 2 người lại chính là đồng nghiệp được sếp phân công làm cùng dự án ở công tybắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu,xem phim bắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu,download bắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu,xem online bắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu hd,xem bắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu nhanh,tai phim bắc thượng quảng chỉ tin vào tình yêu,city still believe in love,xem phim city still believe in love,download city still believe in love,xem online city still believe in love hd,xem city still believe in love nhanh,tai phim city still believe in love