Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)RSS Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)
Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của Shaun và Lea bị gián đoạn. Bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân. Trong khi đó, Shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạng.
Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Unknown2023-05-23 11:44:04

Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)

tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của shaun và lea bị gián đoạn bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân trong khi đó shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạngbác sĩ thiên tài 6,xem phim bác sĩ thiên tài 6,download bác sĩ thiên tài 6,xem online bác sĩ thiên tài 6 hd,xem bác sĩ thiên tài 6 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 6,the good doctor season 6,xem phim the good doctor season 6,download the good doctor season 6,xem online the good doctor season 6 hd,xem the good doctor season 6 nhanh,tai phim the good doctor season 6