Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ava (19 tuổi), được một giáo hội cứu sống từ cõi chết và hồi sinh với sức mạnh siêu nhiên từ kiếm thánh. Trong cuộc đời mới, cô bé được giao nhiệm vụ chiến đấu lại những thế lực ma quỷ trên thế giới.
Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Unknown2020-09-26 18:56:29

Bà Sơ Chiến Binh (Phần 1) - Warrior Nun (Season 1) Thuyết Minh (2020)

ava 19 tuổi được một giáo hội cứu sống từ cõi chết và hồi sinh với sức mạnh siêu nhiên từ kiếm thánh trong cuộc đời mới cô bé được giao nhiệm vụ chiến đấu lại những thế lực ma quỷ trên thế giớibà sơ chiến binh phần 1,xem phim bà sơ chiến binh phần 1,download bà sơ chiến binh phần 1,xem online bà sơ chiến binh phần 1 hd,xem bà sơ chiến binh phần 1 nhanh,tai phim bà sơ chiến binh phần 1,warrior nun season 1,xem phim warrior nun season 1,download warrior nun season 1,xem online warrior nun season 1 hd,xem warrior nun season 1 nhanh,tai phim warrior nun season 1