Ba Ngàn Năm Khao Khát - Three Thousand Years Of Longing Thuyết Minh (2022)RSS Ba Ngàn Năm Khao Khát - Three Thousand Years Of Longing Thuyết Minh (2022)
Ba Ngàn Năm Khao Khát - Three Thousand Years Of Longing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một học giả người Anh, người thỉnh thoảng mắc phải những ảo giác kỳ quái về ma quỷ. Trong một chuyến đi đến Istanbul, Alithea mua một chiếc lọ cổ và vô tình giải phóng một Djinn bị mắc kẹt trong đó
Mãi Yêu Em Loving You

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Kazuki Kitamura,Yasuko Matsuyuki

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Unknown2022-11-03 14:04:14

Ba Ngàn Năm Khao Khát - Three Thousand Years Of Longing Thuyết Minh (2022)

một học giả người anh người thỉnh thoảng mắc phải những ảo giác kỳ quái về ma quỷ trong một chuyến đi đến istanbul alithea mua một chiếc lọ cổ và vô tình giải phóng một djinn bị mắc kẹt trong đóba ngàn năm khao khát,xem phim ba ngàn năm khao khát,download ba ngàn năm khao khát,xem online ba ngàn năm khao khát hd,xem ba ngàn năm khao khát nhanh,tai phim ba ngàn năm khao khát,three thousand years of longing,xem phim three thousand years of longing,download three thousand years of longing,xem online three thousand years of longing hd,xem three thousand years of longing nhanh,tai phim three thousand years of longing