Asobi Asobase Specials - あそびあそばせ Việt Sub (2018)RSS Asobi Asobase Specials - あそびあそばせ Việt Sub (2018)
Asobi Asobase Specials - あそびあそばせ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (0/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao gồm khối lượng thứ ba và thứ tư của các bản phát hành Blu-ray và DVD Asobi Asobase. Included with the third and fourth volumes of the Asobi Asobase Blu-ray and DVD releases.
Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death Specials

Satsuriku No Tenshi Ona: Angel Of Massacre Specials Angel Of Slaughter Specials, Angels Of Death SpecialsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/4)

Episodes 13–16 of Satsuriku no Tenshi. Rachel (13 tuổi) tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong tầng hầm của một tòa nhà bỏ hoang. Không còn nhớ gì cả thậm chí là một manh mối, cô lang thang trong tòa nhà, mệt mỏi và chóng mặt. Rồi cô tình cờ gặp một gã quấn khăn khắp mình, tự giới thiệu mình là Zack và cầm một thứ như lưỡi liềm.

Unknown2020-09-17 18:16:58

Asobi Asobase Specials - あそびあそばせ Việt Sub (2018)

bao gồm khối lượng thứ ba và thứ tư của các bản phát hành blu ray và dvd asobi asobase included with the third and fourth volumes of the asobi asobase blu ray and dvd releasesasobi asobase specials,xem phim asobi asobase specials,download asobi asobase specials,xem online asobi asobase specials hd,xem asobi asobase specials nhanh,tai phim asobi asobase specials,あそびあそばせ,xem phim あそびあそばせ,download あそびあそばせ,xem online あそびあそばせ hd,xem あそびあそばせ nhanh,tai phim あそびあそばせ