Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)RSS Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)
Ảo Mộng - Singapore Thvl2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Giao Thiên Thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã. Từ bé Thiên Thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang Thiên Thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.
Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Cao Thủ Như Lâm Unbeatable.Diễn Viên: Hồ Ca,Đường Yên,Đổng Tuyền,Khâu Trạch,Thích Vi

Cao Thủ Như Lâm UnbeatableThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Từ Nhiên là tổng giám đốc công ty V khu vực Trung Quốc, là một cao thủ lăn lộn trên thương trường, có những chiến lược kinh doanh khiến mọi người ca ngợi. Nhưng 8 năm về trước anh gặp phải một âm mưu hãm hại của liên minh Hợp Tung. Do một bí mật không biết nên đã bị tổn thương nội tâm. Kể từ đó bản thân anh trở thành con người hai mặt khác nhau, ban ngày thì lãnh đạo, ban đêm thì say rượu trên phố. Lãnh đạo trong một đô thị thời thượng và lang thang trên phố, đêm đêm say rượu và lang thang hình

Unknown2015-11-22 20:49:42

Ảo Mộng - Singapore Thvl2 Thuyết Minh (2015)

kể về giao thiên thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã từ bé thiên thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang thiên thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thànhảo mộng,xem phim ảo mộng,download ảo mộng,xem online ảo mộng hd,xem ảo mộng nhanh,tai phim ảo mộng,singapore thvl2,xem phim singapore thvl2,download singapore thvl2,xem online singapore thvl2 hd,xem singapore thvl2 nhanh,tai phim singapore thvl2