Anh Thợ May Và Chị Đại - Fu Production Việt Sub (2014)RSS Anh Thợ May Và Chị Đại - Fu Production Việt Sub (2014)
Anh Thợ May Và Chị Đại - Fu Production
Diễn viên: Hoàng Quý, Lâm Nguyễn, Quốc Đạt, Sheppo Hà
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác giả của câu chuyện này tâm sự rằng trong một lần đi sửa quần áo hình ảnh anh thợ may với cuộc sống khó khăn đã đập vào mắt anh giúp anh có ý tưởng thực hiện ý tưởng này.
Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Đừng Làm Phiền Do Not Disturb.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Sư Tử Hà Đông 1 The Lion Roars 1.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Trương Bá Chi,Phạm Băng Băng

Sư Tử Hà Đông 1 The Lion Roars 1Thuyết Minh Năm: 2002

Đây là phim nói về đề tài tình yêu với những tình huống hài hước được thể hiện hết sức thành công của bộ đôi diến viên trai tài gái sắc Cổ Thiên Lạc và Trương Bá ChiSự việc bắt đầu từ đám cưới của một chàng thư sinh với cô gái được cho là Sư Tử Hà Đông lúc bấy giờ . Những sự việc diễn ra tiếp theo gây ra biết bao sóng gió với nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra với đôi vợ chồng trẻ

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Unknown2014-09-26 16:07:19

Anh Thợ May Và Chị Đại - Fu Production Việt Sub (2014)

tác giả của câu chuyện này tâm sự rằng trong một lần đi sửa quần áo hình ảnh anh thợ may với cuộc sống khó khăn đã đập vào mắt anh giúp anh có ý tưởng thực hiện ý tưởng nàyanh thợ may và chị đại,xem phim anh thợ may và chị đại,download anh thợ may và chị đại,xem online anh thợ may và chị đại hd,xem anh thợ may và chị đại nhanh,tai phim anh thợ may và chị đại,fu production,xem phim fu production,download fu production,xem online fu production hd,xem fu production nhanh,tai phim fu production,hoàng quý,lâm nguyễn,quốc đạt,sheppo hà