Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 - Guilt Season 1 Việt Sub (2016)RSS Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 - Guilt Season 1 Việt Sub (2016)
Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 - Guilt Season 1
Diễn viên: Cristian Solimeno, Billy Zane, Daniel Ben Zenou
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.
Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Unknown2016-08-21 02:56:49

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 - Guilt Season 1 Việt Sub (2016)

một bộ series phim mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi kathryn giá và nichole millard mà sau một sinh viên mỹ tại london có bạn cùng phòng bị giết và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạmán mạng đẫm máu phần 1,xem phim án mạng đẫm máu phần 1,download án mạng đẫm máu phần 1,xem online án mạng đẫm máu phần 1 hd,xem án mạng đẫm máu phần 1 nhanh,tai phim án mạng đẫm máu phần 1,guilt season 1,xem phim guilt season 1,download guilt season 1,xem online guilt season 1 hd,xem guilt season 1 nhanh,tai phim guilt season 1,cristian solimeno,billy zane,daniel ben zenou