Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)RSS Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)
Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả Ed và Lorraine, đấu tranh cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soát.
Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Unknown2021-11-22 18:58:47

Ám Ảnh Kinh Hoàng 3: Ma Xui Quỷ Khiến - The Conjuring: The Devil Made Me Do It Thuyết Minh (2021)

một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả ed và lorraine đấu tranh cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soátám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,xem phim ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,download ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,xem online ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến hd,xem ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến nhanh,tai phim ám ảnh kinh hoàng 3,ma xui quỷ khiến,the conjuring,the devil made me do it,xem phim the conjuring,the devil made me do it,download the conjuring,the devil made me do it,xem online the conjuring,the devil made me do it hd,xem the conjuring,the devil made me do it nhanh,tai phim the conjuring,the devil made me do it