Ám Ảnh Bóng Đêm 2 - The Fear Of Darkness Chưa Sub (2014)RSS Ám Ảnh Bóng Đêm 2 - The Fear Of Darkness Chưa Sub (2014)
Ám Ảnh Bóng Đêm 2 - The Fear Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.
Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Băng Cướp Band Of Robbers.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Băng Cướp Band Of RobbersChưa Sub Năm: 2015

Huck Finn được ra tù, ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình, nhưng người bạn của ông, và cảnh sát tham nhũng, Tom Sawyer, có kế hoạch khác. Tom tạo các Band of Robbers, tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp, Joe Harper và Ben Rogers, tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại. Nhưng kế hoạch sớm lô, đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểm

Hắc Miêu 2 Black Cat 2.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Hắc Miêu 2 Black Cat 2Việt Sub Năm: 1992

Lương Tranh là thiếu nữ người Mỹ Gốc Hoa. Cô Phạm tội bắn chết một cảnh sát nên trên đường chạy trốn đã bị bắn chết lâm sàng. Cùng lúc này có một nhóm khủng bố Nga chuyên dùng chất phóng xạ để kích thích nên có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của con người hoành hành khắp nước Mỹ và âm mưu ám sát cả Tổng Thống Đầu Tiên của Nga là Boris Nikolayevich Yeltsin.

Unknown2016-02-05 11:45:52

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 - The Fear Of Darkness Chưa Sub (2014)

câu chuyện về tiến sĩ tâm lý học sarah faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh đối tượng tình nghi là skye williams cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mấtám ảnh bóng đêm 2,xem phim ám ảnh bóng đêm 2,download ám ảnh bóng đêm 2,xem online ám ảnh bóng đêm 2 hd,xem ám ảnh bóng đêm 2 nhanh,tai phim ám ảnh bóng đêm 2,the fear of darkness,xem phim the fear of darkness,download the fear of darkness,xem online the fear of darkness hd,xem the fear of darkness nhanh,tai phim the fear of darkness