Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)RSS Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)
Alice No Toge - The Thorns Of Alice
Diễn viên: Alisu No Toge
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.
Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện Kyoryuger

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện KyoryugerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới - quân đoàn Deboss. Torin - một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là pin Juuden, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

The Last Cop ラストコッ

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Unknown2018-12-11 10:46:17

Alice No Toge - The Thorns Of Alice Việt Sub (2014)

mizuno asumi là một bác sĩ tại bệnh viện đại học mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩalice no toge,xem phim alice no toge,download alice no toge,xem online alice no toge hd,xem alice no toge nhanh,tai phim alice no toge,the thorns of alice,xem phim the thorns of alice,download the thorns of alice,xem online the thorns of alice hd,xem the thorns of alice nhanh,tai phim the thorns of alice,alisu no toge