Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)RSS Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)
Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống hàng ngày của một cậu bé tên là "Katakiri" của Atsuhiro một cậu bé cực kỳ tsundere. Akkun khó khăn đối với Nontan và hay chửi mắng.
Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns Revenge

Masamune-Kun No Revenge Masamune-Kuns RevengeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki. Tám năm sau, cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai, thân hình đầy đặn với thành tích xuất sắc đậu vào trường của Adagaki đang học. Liệu cậu có thể trả thù hay không? Cùng nhau theo dõi câu chuyện nào

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Unknown2018-10-04 04:18:44

Akkun To Kanojo - Akkun And His Girlfriend Việt Sub (2018)

cuộc sống hàng ngày của một cậu bé tên là katakiri của atsuhiro một cậu bé cực kỳ tsundere akkun khó khăn đối với nontan và hay chửi mắngakkun to kanojo,xem phim akkun to kanojo,download akkun to kanojo,xem online akkun to kanojo hd,xem akkun to kanojo nhanh,tai phim akkun to kanojo,akkun and his girlfriend,xem phim akkun and his girlfriend,download akkun and his girlfriend,xem online akkun and his girlfriend hd,xem akkun and his girlfriend nhanh,tai phim akkun and his girlfriend