Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)RSS Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)
Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare
Diễn viên: Xuan Huang, Fiona Sit, Chu, Chu Zhou
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.
Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Unknown2020-07-22 06:34:13

Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nic collins với sự tham gia của các diễn viên xuan huang fiona sit chu chu zhou được phát hành vào năm 2012ác mộng 20 năm,xem phim ác mộng 20 năm,download ác mộng 20 năm,xem online ác mộng 20 năm hd,xem ác mộng 20 năm nhanh,tai phim ác mộng 20 năm,thanh ma,nightmare,xem phim thanh ma,nightmare,download thanh ma,nightmare,xem online thanh ma,nightmare hd,xem thanh ma,nightmare nhanh,tai phim thanh ma,nightmare,xuan huang,fiona sit,chu,chu zhou