A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)RSS A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)
A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.
Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter.Diễn Viên: Shang Jin Lie Ren,Giang Khải Đồng,Lý Dịch Phong,Thư Sướng,Tiễn Vịnh Thần,Trần Hiểu

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Unknown2023-05-24 19:24:01

A Boss And A Babe - Cho Ka Che Khu Kan Việt Sub (2023)

cher một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử trong năm cuối đại học anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát ở đó anh ta thu hút được ý định của ông chủ gun người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ khiến cher bối rối về ý định thực sự của anh taa boss and a babe,xem phim a boss and a babe,download a boss and a babe,xem online a boss and a babe hd,xem a boss and a babe nhanh,tai phim a boss and a babe,cho ka che khu kan,xem phim cho ka che khu kan,download cho ka che khu kan,xem online cho ka che khu kan hd,xem cho ka che khu kan nhanh,tai phim cho ka che khu kan