6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown Việt Sub (2015)RSS 6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown Việt Sub (2015)
6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sundown tay buôn ma túy hàng đầu Bắc Mỹ chuyên phân phối cho các băng đảng Colombia. Ông đã tạo ra đường dây buôn lậu và sản xuất hiệu quả nhất kể từ thời đại của Cowboys Cocaine. John Doe là một.
12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Unknown2016-03-23 19:44:21

6 Cách Để Chết: Cuộc Chiến Của Các Ông Trùm - 6 Ways To Die: 6 Ways To Sundown Việt Sub (2015)

sundown tay buôn ma túy hàng đầu bắc mỹ chuyên phân phối cho các băng đảng colombia ông đã tạo ra đường dây buôn lậu và sản xuất hiệu quả nhất kể từ thời đại của cowboys cocaine john doe là một6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm,xem phim 6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm,download 6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm,xem online 6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm hd,xem 6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm nhanh,tai phim 6 cách để chết,cuộc chiến của các ông trùm,6 ways to die,6 ways to sundown,xem phim 6 ways to die,6 ways to sundown,download 6 ways to die,6 ways to sundown,xem online 6 ways to die,6 ways to sundown hd,xem 6 ways to die,6 ways to sundown nhanh,tai phim 6 ways to die,6 ways to sundown