102 Chú Chó Đốm - 102 Dalmatians Thuyết Minh (2000)RSS 102 Chú Chó Đốm - 102 Dalmatians Thuyết Minh (2000)
102 Chú Chó Đốm - 102 Dalmatians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cruella de Vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm! 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta. Trong phút lâm nguy nhất, chú chó thứ 102, đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình….
Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Unknown2020-03-05 14:52:21

102 Chú Chó Đốm - 102 Dalmatians Thuyết Minh (2000)

cruella de vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta trong phút lâm nguy nhất chú chó thứ 102 đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình…102 chú chó đốm thuyết minh,xem phim 102 chú chó đốm thuyết minh,download 102 chú chó đốm thuyết minh,xem online 102 chú chó đốm thuyết minh hd,xem 102 chú chó đốm thuyết minh nhanh,tai phim 102 chú chó đốm thuyết minh,102 dalmatians thuyết minh,xem phim 102 dalmatians thuyết minh,download 102 dalmatians thuyết minh,xem online 102 dalmatians thuyết minh hd,xem 102 dalmatians thuyết minh nhanh,tai phim 102 dalmatians thuyết minh