10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone Thuyết Minh (2019)RSS 10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone Thuyết Minh (2019)
10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.
Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Unknown2020-06-14 22:07:30

10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone Thuyết Minh (2019)

10 phút đếm ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ do một vụ cướp ngân hàng nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta10 phút đếm ngược,xem phim 10 phút đếm ngược,download 10 phút đếm ngược,xem online 10 phút đếm ngược hd,xem 10 phút đếm ngược nhanh,tai phim 10 phút đếm ngược,10 minutes gone,xem phim 10 minutes gone,download 10 minutes gone,xem online 10 minutes gone hd,xem 10 minutes gone nhanh,tai phim 10 minutes gone