10 Điều Răn Của Chúa 1 - The Ten Commandments 1 Thuyết Minh (1956)RSS 10 Điều Răn Của Chúa 1 - The Ten Commandments 1 Thuyết Minh (1956)
10 Điều Răn Của Chúa 1 - The Ten Commandments 1
Diễn viên: Charlton Heston, Yul Brynner, Anne Baxter
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923
Bỉ Ngạn Lycoris Radiata

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Phong Thần Đát Kỷ The Queen

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Unknown2020-06-20 12:53:30

10 Điều Răn Của Chúa 1 - The Ten Commandments 1 Thuyết Minh (1956)

một thiên sử thi kinh điển của cecil b de mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50 mặc dù thuộc loại phim “bom tấn” bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch melo cường điệu với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất tính cách và điệu bộ tĩnhđây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của de mille vào năm 192310 điều răn của chúa 1,xem phim 10 điều răn của chúa 1,download 10 điều răn của chúa 1,xem online 10 điều răn của chúa 1 hd,xem 10 điều răn của chúa 1 nhanh,tai phim 10 điều răn của chúa 1,the ten commandments 1,xem phim the ten commandments 1,download the ten commandments 1,xem online the ten commandments 1 hd,xem the ten commandments 1 nhanh,tai phim the ten commandments 1,charlton heston,yul brynner,anne baxter