Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Trò Chơi Thang Máy Elevator Game

Trò Chơi Thang Máy Elevator GameViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên hiện tượng trực tuyến cùng tên, bộ phim theo chân cậu thiếu niên xã hội kỹ năng Ryan, người tự đưa mình vào một nhóm các cựu học sinh trung học gần đây chạy một loạt video trực tuyến phá bỏ các truyền thuyết đô thị

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Trò Chơi Vương Quyền 1 Game Of Thrones Season 1.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Vương Quyền 1 Game Of Thrones Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao, Eddard miễn cưỡng chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau. Trong lúc ấy, gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Mirai Nikki Redial: The Future Diary Redial,Fair Play,Elevator Game,Sacred Games,Serenity,The Canyons,Na Gahk Nangek,Geralds Game,Game Sanehha,Game Sanaeha,Tomodachi Gemu: Friends Games,The Great Seducer,Game Payabaht,Hide And Seek,Hide And Seek,Truth Or Die,All Things To All Men,Game Of Death,Game Of Thrones Season 1,Game Of Thrones Season 2,Trò Chơi Sống Còn: Mirai Nikki Ova,Trò Chơi Sòng Phẳng,Trò Chơi Thang Máy,Trò Chơi Thiêng Liêng,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Ái,Trò Chơi Tình Bạn,Trò Chơi Tình Yêu,Trò Chơi Trả Thù,Trò Chơi Trốn Tìm,Trò Chơi Trốn Tìm,Trò Chơi Tử Thần,Trò Chơi Tử Thần,Trò Chơi Tử Thần,Trò Chơi Vương Quyền 1,Trò Chơi Vương Quyền 2,